NỘI DUNG QUY TRÌNH
1 |
Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính |
|||||
|
Không |
|||||
2 |
Thành phần hồ sơ |
Bản chính |
Bản sao |
|||
|
Tờ trình đề nghị chuyển đổi chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục của chủ nhóm, lớp hiện tại; trong đó nêu rõ phương án bàn giao cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, học sinh giữa chủ cũ và chủ mới. |
x |
|
|||
|
Văn bằng, chứng chỉ hợp lệ, giấy chứng nhận sức khỏe của người đề nghị làm chủ mới, của giáo viên nếu thay đổi |
|
x |
|||
|
Cam kết thực hiện nhiệm vụ theo quy định của người đề nghị làm chủ cơ sở mới. |
x |
|
|||
3 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ |
|||||
4 |
Thời hạn giải quyết |
|||||
|
08 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
|||||
5 |
Nơi tiếp nhận và trả kết quả |
|||||
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
|||||
6 |
Kết quả thực hiện |
|||||
|
Quyết định chuyển đổi chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục |
|||||
7 |
Lệ phí: Không |
|||||
8 |
Quy trình xử lý công việc |
|||||
TT |
Trình tự |
Trách nhiệm |
Thời gian |
Biểu mẫu/Kết quả |
||
B1 |
Tổ chức, cá nhân đề nghị chuyển đổi chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Tổ chức/cá nhân |
01 ngày |
Theo mục 5.2
|
||
B2 |
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và cập nhật sổ theo dõi, ghi giấy biên nhận, hẹn ngày trả kết quả. Thiết lập phiếu kiểm soát quá trình giải quyết và luân chuyển hồ sơ đến bộ phận chuyên môn |
Cán bộ thụ lý hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả |
Sổ theo dõi tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả (mẫu 02), Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (mẫu 03), Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (mẫu 04) |
|||
B3 |
Thẩm định hồ sơ: - Trường hợp hồ sơ không đáp ứng yêu cầu, hướng dẫn bằng văn bản(hoặc điện thoại trực tiếp) để tổ chức/cá nhân bổ sung hoàn thiện hồ sơ - Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu, tiến hành bước tiếp theo |
Cán bộ VHTT |
01 ngày |
Thông báo về việc bổ sung hồ sơ (mẫu 05) Thông báo về việc hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết (mẫu 06) |
||
B4 |
Phối hợp, giám sát việc bàn giao cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, học sinh giữa chủ cũ và chủ mới. |
Cán bộ VHTT |
03 ngày |
Biên bản |
||
B5 |
Nếu kết luận Biên bản kiểm tra cơ sở đủ điều kiện theo qui định. Cán bộ VHTT lập dự thảo Quyết định hành chính, ký nháy văn bản trìnhlãnh đạo UBND phường phê duyệt |
Cán bộ VHTT |
01 ngày |
Quyết định hành chính |
||
B6 |
Lãnh đạo UBND phường phê duyệt kết quả cho tổ chức, công dân |
Lãnh đạo UBND phường |
01 ngày |
Quyết định hành chính |
||
B7 |
Tiếp nhận kết quả và trả cho tổ chức, cá nhân Lưu hồ sơ theo dõi |
Văn thư Bộ phận TN&TKQ Công chức thụ lý hồ sơ |
01 ngày |
Sổ theo dõi tiếp nhận hồ sơ, hẹn trả kết quả (mẫu 02) |
||
9 |
Cơ sở pháp lý |
|||||
|
- Luật Giáo dục ngày 14/6/2005; Nghị định số 75/2006/NĐ-2006/NĐ-CP ngày 02/8/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Giáo dục; - Văn bản hợp nhất số 04/VBHN-BGDĐT ngày 24/12/2015 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành hợp nhất các Thông tư qui định Điều lệ trường mầm non ban hành theo Quyết định số 14/2008/QĐ-BGD&ĐT ngày 7/4/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; - Thông tư số 13/2015/TT-BGD&ĐT ngày 30/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục. - Quyết định 6139/QĐ-UBND ngày 07/11/2016 về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực giáo dục thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GD&ĐT, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội. |
|||||
BIỂU MẪU
TT |
Tên Biểu mẫu |
1. |
Các biểu mẫu thực hiện theo quyết định 07/2016/QĐ-UBND ngày 08/3/2016 của thành phố Hà Nội về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông |
HỒ SƠ LƯU: Hồ sơ lưu bao gồm các thành phần sau
TT |
Hồ sơ lưu (bản chính hoặc bản sao theo quy định) |
1. |
Thành phần hồ sơ theo mục 5.2 (các giấy tờ cần lưu trữ theo quy định) |
2. |
Các biểu mẫu thực hiện theo quyết định 07/2016/QĐ-UBND ngày 08/3/2016 của thành phố Hà Nội về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông |
3. |
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính |
4. |
Các biểu mẫu khác (nếu có phát sinh) |
Hồ sơ được lưu tại bộ phận chuyên môn và lưu trữ theo quy định hiện hành. |