Quy trình tiếp công dân và xử lý đơn

- Quyết định số 16/2012/QĐ-UBND ngày 18/4/2012 của UBND Thành phố về ban hành Quy trình về tiếp công dân và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hà Nội

-   Phải nhìn nhận rằng,thời gian gần đây các phòng ban tiếp công dân đến làm tất cả các thủ tục-liên quan giấy tờ hành chính đã được nhiều người dân đánh giá có sự chuyển biến tích cực qua các cuộc họp tại tổ dân phố.Với khung nguyên tắc tiếp công dân đã được Nhà Nước ban hành để áp dụng tại tất cả các cơ quan hành chính.Nhìn chung nhiều cơ quan UBND cấp phường đã được xây trụ sở mới,trang thiết bị phục vụ văn phòng hoàn toàn mới-đáp ứng được công việc tinh gọn và nhanh chóng,cùng với đội ngũ nhân viên công chức được đào tạo chuyên nghiệp trong đó có UBND phường...... Hy vọng hơn nữa,tất cả công chức UBND phường ......cần duy trì sáng tạo hơn nữa và giữ vững tác phong làm việc để phục vụ người dân tốt nhất.Xứng đáng sự tin yêu của nhân dân.

Viết bình luận

Xem thêm tin tức